Tuesday 2 August 2016

Tư vấn phong thủy cho thiết kế căn hộ của bạn


Trong mục tư vấn phong thủy More Home xin đưa ra một số khái niệm về phong thủy để độc giả nắm bắt qua loa vấn đề này: Phong thủy tức là gió và nước, là triết lí chuyên tìm hiểu về sự tác động của địa lý đến đời sống Họa – Phúc của nhân loại. Là sự tác động của gió, khí, mạch nước tới mỗi cá nhân. Phong thủy có vai trò rất hoành tráng, dĩ nhiên nó chỉ hỗ trợ, có tính năng cải biến chứ chẳng thể làm cho đổi mới hoàn toàn vận mệnh loài người vì vện mênh mỗi loài người còn chịu tác động của vận mệnh người thân, địa lý khu vực, vận nước, thiên tai…Về căn bản những tin tức trả lời phong Thủy là những tri thức về một bộ môn khoa học về môi trường sống bỏ ra cho con người.


Kiến tạo thiết kế căn hộ tphcm theo phong thủy tức là xắp xếp công năng dùng và đồ phía bên trong trong ngôi nhà sao cho thích hợp với tuổi gia chủ. Dựa trên tuổi gia chủ để xác định bát trạch, trên bát trạch chúng ta phanan tích ra được các khu vực sấu, tốt trong ngôi nhà để từ đó xác xác định phương hướng cửa chính, hướng bếp, hướng ban thờ, hướng đầu giường… Trong khi chúng ta cũng cần để ý tới nước tham gia và ra  trong nhà cửa, thước lỗ ban cho cửa đi và cửa sổ. Vệ sinh không được đặt trên khu bếp, giữa phòng khách hoặc ngủ. Số bậc thang phải là số lẻ và chi hết cho 4 dư 1 là về cung sinh. Không quay đầu giường ra cửa sổ hoặc cửa đi. không sắp xếp dầm ngang ban thờ hoặc bếp nâu, giường ngủ. không đặt bếp nấu và chậu rửa đối diện nhau. không để cửa đi trước nhà và ra sau nhà tại tầng 1 thẳng hướng nhau.


Hiện tại về mặt thực hành, Phong Thủy trong thiết kế căn hộ tphcm cho chúng ta các lời nhắn nhủ về phương pháp kiến sản xuất một không gian sống dễ chịu và hăng hái. Những nhân tố bất thường trong đời sống tân tiến đang ngày càng ngày càng tăng sức huỷ hoại và vì vậy ngày càng có nhiều người sắm đén các cách thức sống khác, mong rằng có thể lấy lại thế quân bình cho đời sống cá nhân và những người nhà của họ.


Các tri thức Phong Thủy chủ quản mang đến cho chúng ta cơ hội được sống khoẻ mạnh, hạnh phúc và giàu có vì ý nghĩa cơ bản của Phong Thủy là gìn giữ và duy trì một cuộc sống hài hoà với không gian bao quanh ta. Nắm bắt nhân thức về Phong Thủy trong thiết kế căn hộ tphcm có thể giúp chúng ta tự đặt bản thân tham gia những vị trí bổ ích nhất trong môi trường sống của mình. Việc lựa chọn nơi làm cho văn phòng cũng như các kiến tạo nội thất sẽ tác động đến mỗi chúng ta theo chiều hướng tích cực hoặc thụ động.


Thuật phong thủy chẳng những giúp ta nhân thức được vị trí tiện lợi nhất đối với ta mà còn chỉ cho ta cách bài trí, chọn lựa mầu sắc và kiểu dáng để hỗ trợ cho chúng ta trong cuộc sống. Việc biểu thị những lý thuyết của thuật Phong Thủy vào cuộc sống cam đoan sẽ mang lại những ích lợi cụ thể cho chúng ta, mặc dầu chúng ta chỉ mới nắm bắt nhân thức sơ qua về chúng.


Hãy tới với nội thất More Home để bạn có thể chiếm được những thông tin trả lời phong thủy hữu ích và thích hợp với độ tuổi của bạn trong việc thiết kế, xây đắp nhà đẹp. Để từ đó đem đến cho mái ấm bạn một cuộc sống an lành về cả tâm linh, ý thức lẫn sức khỏe – trong quá trình sinh sống trong ngôi nhà đẹp tuyệt vời với hoàn toản các yếu tố cần thiết về thẩm mĩ, kỹ thuật lẫn phong thủy.



No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random