Tuesday 28 March 2017

Không gian hiện đại phù hợp với xu hướng trẻ của căn hộ mẫu Vinhomes River

Căn hộ được thiết kế nội thất khác biệt, quý phái nhưng mà không hề kém phần sexy nóng bỏng này thuộc dự án thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes golden River - nơi quy tụ các không gian đẳng cấp tới say lòng người. KTS đã bố trí không gian hiện đại, đẳng cấp kết hợp với các gam màu tuyệt hảo hợp với sở thích của từng người trong gia đình gia chủ.



Thiết kế căn hộ vinhomes golden river của gia chủ có tổng diện tích thiết kế xây dựng là 138 m2. Điều gia chủ muốn là căn ngôi nhà của mình phải thật sang trọng, không gian tuyệt vời với những gam màu mạnh mẽ nhưng vẫn phải thật sắc sảo. thâu tóm đc điều ấy, kiến trúc sư của More Home đã thông minhk and thiết kế ra dòng sản phẩm thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn nhu yếu của chủ nhà.

Từ phút giây trước tiên bước chân vào sảnh, tông màu đen mạnh mẽ và uy lực huyền bí phối hợp cần dùng những loại nguyên vật liệu thời thượng, đẳng cấp và sang trọng đã hình thành cảm giác ấn tượng mạnh and đầy cuốn hút.



Không gian phòng khách là việc phối hợp đen – trắng vừa tạo cảm giác về thị giác vừa có điểm vượt trội tương thích, những mảng màu đen trắng mạch lạc mà tương phản rõ nét. Ngôn ngữ kiến tạo mạnh mẽ và uy lực với các đường nét táo bạo nhưng vẫn chứa đựng sự thướt tha điệu đà ẩn hiện. Sự mạnh mẽ và uy lực không chỉ có thể hiện bởi đường nét mà còn nằm trong chất liệu: sô – pha da đen thời thượng, vách tivi làm bằng kính cường lực chống va đập sơn đen, mặt sàn nhà sử dụng gạch trắng nhập khẩu có độ nổi bề mặt sắc sảo nhất.

Phòng ăn gắn liền, không vách ngăn thông với phòng khách khiến khoảng không trở nên thoáng mát, hài hòa, làm cho giao thông trong nhà thật dễ dãi . phong cách xây dựng sư đã khéo léo lựa chọn bàn ăn nhập khẩu hình dáng tuyệt vời, ở đối diện là tủ trang trí sát trần với nhiều tác dụng không giống nhau.



Với khu vực bếp, phong cách xây dựng sư kiến tạo khối hệ thống tủ bếp màu trắng làm bằng cấu tạo từ chất thời thượng acrylic bóng gương, vừa sạch sẽ dễ vệ sinh nhưng vẫn tạo được cảm xúc đẳng cấp và sang trọng hoàn hảo.
Ánh sáng bỗng nhiên là không thể thiếu trong toàn bộ dòng sản phẩm kiến tạo của More Home. Phòng ngủ chính của cha mẹ vẫn cần đến ngữ điệu thi công thiết kế nội thất uy lực chủ đạo như không gian khách – bếp. mặt sàn nhà cần dùng thảm màu kem tạo cảm xúc ấm áp, êm ả cho căn phòng, điểm vượt trội chính là chiếc ghế giải trí màu đỏ nằm ở góc phòng.

Lối vào phòng ngủ được bố trí hệ thống tủ âm tường, vừa có tác dụng trang hoàng, vừa triển khai toàn vẹn công dụng để đồ.
Phòng thay đồ của nam người sở hữu có phong cách thiết kế gọn gàng, tinh tế và sắc sảo với tương đối đầy đủ tính năng quan trọng. Tông màu gỗ đặc trưng vừa nam tính, vừa sexy nóng bỏng.



Phòng thay đồ của nữ gia chủ đc nhấn nhá mềm mại & êm ả dịu dàng hơn với bàn trang điểm, đồ làm đẹp.
Phòng thao tác làm việc tuyệt vời với đẳng cấp và sang trọng tối không quá cầu kỳ phức tạp, ít đồ mà mỗi thứ đồ vật đặt vào đều là kết tinh của sự tinh tế hàng đầu.
Phòng hoạt động và sinh hoạt phổ biến đậm cá tính ở sảnh là nơi để cả mái ấm gia đình quây quần bên nhau mọi khi có thời gian, không gian này được phong cách thiết kế sư tận dụng triệt để ánh sáng bỗng nhiên. vẫn chính là tông đen – trắng mà lại mang trong mình 1 cảm giác trẻ đẹp và sôi nổi hơn, hợp với mọi lứa tuổi trong mái ấm gia đình.

Phòng ngủ cậu con trai có phong cách thiết kế trẻ đẹp với khối hệ thống bàn, giá sách, tab đầu gường tông trắng, xen kẽ là những mảng vân gỗ óc chó tông trầm, trẻ đẹp nhưng mà vẫn đem đậm hơi thở nam tính.



Vách tivi ốp đá bộc lộ đậm chất ngầu mạnh mẽ và uy lực, sự sôi sục và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Sự đối lập giữa 2 mảng gỗ và đá vừa mâu thuẫn, lại vừa hài hòa.

Con giá của gia chủ đang tuổi 20 nên phong cách xây dựng sư đã ra quyết định dùng tông màu pastel mơ màng, phù hợp với giấc mơ của thiếu nữ đang trong độ xuân thì. Bàn học đc ngăn với không gian gường ngủ bằng tấm vách hoa văn, tủ làm đẹp được bố trí nhiều nơi để phù hợp với sở thích sưu tầm đồ vật của chủ nhân.

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random