Thursday 27 April 2017

Trang trí nội thất không gian bên trong phòng khách căn hộ với tranh treo tường

Khoảng không gian phòng khách trong số căn hộ chung cư sẽ thêm hiện đại và đơn giản and lôi kéo khi được trang trí thêm bức tranh treo tường. Đến với thiết kế căn hộ vinhomes bason quận 1, các kiến trúc sư mang lại những bức tranh lạ mắt và mới mẻ và lạ mắt.

Để phòng khách thật sự ấn tượng, kiền trúc sư của vinhomes golden river đã mang lại đẳng cấp và sang trọng trang hoàng đa đạng về màu sắc, chủ đề, cấu tạo từ chất cũng như là thông điệp mà các nghệ sĩ muốn gửi thông qua nhưng bức tranh đẹp đầy yếu tố nghệ thuật riêng.
Ở mỗi căn phòng không giống nhau thì sẽ sở hữu những bức tranh phù hợp riêng, việc chọn vị trí và lắp đặt không thể chọn lựa qua loa sơ xài. Không gian phòng khách là trung tâm quan trọng của cả căn hộ, chính vì như thế nhà nội thất không gian bên trong đã giám sát và đo lường rất kỹ lưỡng những bức tranh sao cho hài hòa và hợp lý với đồ nội thất của cả phòng.
Việc cần dùng tranh treo tường cho khoảng không phòng khách để gây tuyệt vời cũng hề đơn giản. các nhà nội thất thiết kế căn hộ vinhomes golden river đẹp đã quan tâm đến dựa trên nhiều yếu tố như điểm đặt tranh chiếm hết cả bức tường hay như là một góc nhỏ xíu, ý nghĩa sâu sắc bức tranh….



phần lớn ở những căn hộ, tranh treo tường được đặt ở ngay phòng khách để gây tuyệt vời với mỗi người khi đến chơi nhà mỗi chúng ta, và đây cũng chính là bộ mặt để gia chủ bộc lộ với người khách.
Sự kết hợp tranh treo tường với đồ nội thất không gian bên trong.
Một bức tranh đắt tiền and đẹp nhưng mà chỉ đc treo tùy hứng ở không gian phòng khách thì cũng không tạo đc nét quan trọng đặc biệt. vinhomes golden river đã có những kết hợp hoàn chỉnh với đồ nội thất không gian bên trong trong căn hộ, làm đồng tình mọi gu thẩm mỹ của gia chủ.



Điều đầu tiên được những nhà tạo mẫu chăm lo đây chính là màu sắc, bức tranh phải nổi bật trên nền tường mà không thật sặc sỡ tránh cảm hứng áp lực khi sinh sống.

đối với phòng khách theo Xu thế truyền thóng thì tranh tường về phong cảnh tự nhiên là lựa chọn phù hợp. 3-5 bức trang khổ rộng kiến tạo phù hợp sẽ tạo nên điểm vượt trội đáng kể cho căn phòng.
chỉ còn một số trong những kiến thiết đơn giản & mau lẹ căn hộ quen thuộc hàng. ngày của gia đình bạn đã sở hữu một không gian hoàn toàn mới lạ & đầy ấn tượng chắc chắn là sẽ làm những thành viên trong gia đình hải lòng.
Xem thêm: thiết kế nội thất căn hộ vinhomes

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random