Thursday 18 May 2017

Những lưu ý trong trang trí nội thất với sắc đỏ

Trang trí thiết kế căn hộ vinhomes central park với tone đỏ dưới đây sẽ góp phần không gian sống của bạn vừa vặn mắt, vừa thoáng đãng.

1. Tường màu đỏ

Sơn 1 bức tường màu đỏ trong phòng khách là 1 trong những sự lựa chọn khá táo bạo bộc lộ đậm cá tính mạnh mẽ và uy lực của gia chủ. Mặc dù, nếu cần dùng màu đỏ cho tất cả căn phòng, sắc độ rực rỡ tỏa nắng của chính nó có thể khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. phương án cho vấn đề này đó là sử dụng màu đỏ với sắc độ thật nhạt hoặc chỉ sử dụng nó cho một mảng tường. Không chỉ thế, lúc đưa ra quyết định sơn tường red, bạn hãy nhớ phối thêm những Màu sắc trung tính khác để đưa tới sự cân bằng về màu sắc toàn cục.
Trần nhà and các món nội thất white color đã giúp phòng ngủ này không trở nên quá rực.



2. Nội thất đỏ

Cần dùng nội thất không gian bên trong giản đơn là cách để mang màu đỏ vào không gian sống. So với phòng khách, đó rất có thể là bộ sofa xuất xắc một vài loại gối làm đẹp màu đỏ nổi trội trong căn phòng trắng. so với phòng ngủ, đấy rất có thể là loại đèn ngủ, miếng nệm đầu giường giỏi bộ chăn gối sở hữu tông màu thật êm ấm. chúng ta cũng có thể phối hợp red color mang những họa tiết hoa văn & Color khác để đem về cái nhìn quyến rũ and thích mắt cho không gian sống của mình.



những cái ghế ăn and bức tranh tường rộng rãi màu đỏ chính là điểm nhấn hút mắt ở trong căn hộ màu trắng này.

3. Điểm nổi bật với tone đỏ trong nhà

Nếu như khách hàng đang buộc phải tô điểm cho căn phòng nhạt nhòa của bản thân trở thành nổi bật hơn, hãy sử dụng đến những điểm vượt trội trang hoàng red color. đơn giản hơn nhiều như việc sơn tường hay những món nội thất bên trong cồng kềnh, điểm nhấn ở đây hoàn toàn có thể chỉ cần bức tranh, đồ trang trí như lọ hoa, đề can làm đẹp tường. các mặt hàng đấy không chỉ có khiến cho căn phòng sinh động hơn mà còn giúp tập kết sự lưu ý tới một nhấn mạnh trong thiết kế căn hộ vinhomes đẹp của người sử dụng.
Phòng ngủ xanh pastel này trông chân thực hơn hẳn với các màu đỏ từ họa tiết tường, thảm and đèn ngủ.



4. Phối kết hợp sắc màu trong trang trí nội thất

Sắc đỏ là một gam nổi bật nhất and thu hút được không ít sự cảnh báo nhất. tuy vậy sắc màu rực rỡ tỏa nắng cũng đồng nghĩa mang việc ngôi nhà của chúng ta trông sẽ bị hẹp & nóng hơn. Để khắc phục điểm yếu này, ngoài những việc sử dụng màu đỏ trong trang trí nhà 1 cách có chừng mực, chúng ta cần phối kết hợp nó mang các gam màu trung tính như trắng, be nhạt & những tông màu pastel khác. Hãy nhớ là white color sẽ có công dụng thăng bằng & khiến dịu sắc đỏ, còn sự phối hợp của bộ ba đỏ - đen - trắng sẽ mang đến vẻ đẹp cá tính and vộ cùng hiện đại và tinh tế cho thiết kế căn hộ vinhomes cao cấp

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random