Tuesday 20 June 2017

Mẫu căn hộ hiện đại theo phong cách nội thất Hàn Quốc

Nhà đẹp phong cách Hàn đang được yêu thích trong giới trẻ hiện nay chính vì thế để mang đến cho khách hàng của mình những ngôi nhà cực lãng mạn như trên phim chúng tôi không ngừng học hỏi những cách thiết kế mang nét đặc trưng của đất nước này. 

Với nhà truyền thống theo phong cách Hàn quốc thì những yếu tố thời cổ xưa vẫn còn nhữ lại, nhưng do sự phát triển của ngành công nghiệp những ngôi nhà Hàn Quốc cũng có nhiều sự thay đổi và để biết được chúng có gí khác biệt chúng ta cùng xem mẫu nhà sau nhé. 

Thiết kế nội thất căn hộ vinhomes hiện đại phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam. 


Với phong cách này những gam màu đa dạng nhưng màu chủ đạo vẫn là các gam màu sáng trang nhã như trắng, vàng nhạt…, chất liệu phong phú, mang tính thẩm mỹ cao. Có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến cho ngôi nhà của bạn sự tiện nghi, với công năng sử dụng hợp lý, sang trọng và lịch sự.


Với một căn hộ theo phong cách Hàn thì không gian rất thoáng do cách thiết kế mở rộng. Phòng khách được thông suốt với phòng đọc hoặc phòng ăn, phòng trà. Trong căn hộ này kiến trúc sư sử dụng vách ngăn cách bằng một tấm bình phong nhẹ nhàng, giúp không gian trở nên thông thoáng mà lại tiết kiệm được khoảng không gian với một thiết kế căn hộ vinhomes 2 phòng ngủ.



Bạn xem phim cũng thấy được Hàn Quốc là một đất nước có ẩm thực vô cùng đa dạng và phong phú, do đó với một căn bếp đep và tiện nghi là điều không thể thiếu và là sơ xài. Bếp và các khu chức năng được thiết kế hài hòa, tủ bếp được thiết kế dạng hộp gỗ treo tường với đèn hắt bên dưới cùng tông với bàn ăn, tạo cho căn bếp sự sang trọng cùng vẻ đồng bộ trong từng chi tiết thiết kế.


Phòng ngủ đẹp mang phong cách Hàn Quốc là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại làm nền tảng và chi tiết cổ điển mang tính trang trí. Màu sắc trầm ấm sang trọng cũng là màu chủ đạo cho toàn bộ ngôi nhà. Giường ngủ thường đơn giản, mảnh và có xu hướng hơi thấp

Thảm trải nhà và bàn trang điểm là đồ vật mà chúng ta dễ thấy trong thiết kế nội thất Hàn, nên cần nghiên cứu để có sự bài trí hợp lý nhất.

>>> Thiết kế căn hộ vinhomes golden river phong cách tân cổ điển




No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random