Friday 6 October 2017

Thiết kế nội thất căn hộ vinhomes central park


Thiết kế căn hộ này đc tọa lạc tại 1 dự án thời thượng với tiếng tại biển Chí Minh hiện giờ đây chính là Vinhomes Central Park, đây là 1 Thiết kế siêu phong cách được tân trang theo lối kiến trúc tân cổ xưa khi nhìn vào hiện hữu lên 1 sắc đẹp uy nga và nghiêm túc. chắc chắn đây là 1 Thiết kế căn hộ đầy tuyệt vời và xuất sắc để Anh chị chiêm ngưỡng và ngắm nhìn.


Khu thiết kế căn hộ Vinhomes Central Park không chỉ là 1 khu thị trấn thế hệ của Tp. hồ Chí Minh, chiếm 1 vị trí địa lý vô cùng tiện nghi về rộng rãi mặt nhưng mà đây còn là một trong khu đô thị sở hữu lối sống an ninh độc nhất tại hồ Chí Minh hiện nay.




Thiết kế nội thất căn hộ này đc thành lập theo lối Khám phá tân cổ xưa với một khu vườn rộng thoải mái có nhiều cây cảnh thiên nhiên và 1 Khám phá hồ cá rất riêng biệt rất có thể mang đến một khoảng không thư giãn cho các member trong mái ấm gia đình, khi bước vào nhà thì phòng khách được bài trí theo một lối Kiến tạo cực kỳ nhẹ dịu tinh tế và sắc sảo, cái bàn ghế sofa tuyệt hảo với đẳng cấp tân cổ điển and siêu hài hòa sở hữu khoảng không .




không gian của nhà khách được Khám phá gắn liền với phòng ăn and đi cùng một tông gold color nhạt đậm chất tân cổ điển, sự cách trở nối liền giữa phòng bếp and phòng khách kiêm cho quầy bar là vị trí đặt các chiếc ghế có 1 Khám phá độc đáo và khác biệt và đưa tới sự trẻ đẹp cho không gian, khoảng không bếp tuy được Khám phá có tông gold color nhưng mà rất tuyệt hảo.
>>> Xem thêm:
tất cả cách sắp xếp và bố trí trong không gian đều là từ gỗ bỗng nhiên cộng 1 tông màu mang đến tính nhất quán nhưng không hề đơn điệu nhưng mà còn làm cho căn phòng vươn lên là sang trọng & ấm áp hơn.

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random