Wednesday 8 November 2017

Mẫu không gian nội thất 86m2 đẹp mê hồn

Trong “phong bí quyết mẫu mã nội thất” tuần này bọn họ cùng chiêm ngưỡng và ngắm nhìn mẫu ngoại hình đồ trang trí trong nhà căn nhà chung cư 86m2 đẹp hút hồn được mẫu mã do Ris Design. dự án công trình nhà ở nhà chung cư 86m2 này nằm ở thành phố Đài Trung, Đài Loan. bọn họ đã biến căn nhà chung cư này thành một căn nhà, như một ốc đảo tách biệt với các ồn ào của đô thị.


Động lực mẫu mã dự án đồ trang trí trong nhà ngôi nhà bắt nguồn từ mong muốn muốn thoát khỏi cuôc đời ồn ào, hỗn tạp của nhân loại trong toàn cầu hiện đại, một gian nhà ở thuần túy, & thể tích sống khi không. Xét về tính chất, một chỗ ở nhiều, thoáng mát sẽ hỗ trợ khiến cho giảm căng thẳng and mở rộng tầm xem.
Để khiến thiet ke can ho nho có một thể tích mở, Shop chúng tôi đã mạnh dạn phá tan vỡ tất cả những bức tường ngăn bí quyết and khôn khéo phối hợp các góc cạnh khác nhau để ngăn thêm phòng and khu thu dọn. Ánh sáng sủa and thông gió khi không tạo cảm nhận mới mẻ, chứa chan năng lượng sống.






ngoại hình nội thất chung cư 86m2 đẹp hút hồn
“Với quỹ đất sở hữu hạn, Shop chúng tôi đã mẫu mã nhà chung cư sao cho không còn tinh ranh giới giữa khu vực vận động phổ biến and gian phòng khu vực nấu nướng nữa, ngoài ra vẫn đảm bảo khu vệ sinh và phòng nghỉ ngơi riêng.
Để tạo thể tích sống đủ cho 2 người to & 2 con nít gói gọn trong thiết kế căn hộ 86m2, nhà chung cư vẫn đc bố trí toàn bộ luôn thể nghi and trang thiết bị đương đại, chúng tôi đã bạo dạn phá vỡ lẽ những bức tường ngăn phương pháp giữa vùng vận động chung & nhà ăn trước đây, nhằm tạo cần một thể tích sống rộng rãi, giúp tăng sự tác động giữa những người trong gia đình.
vấn đề nối ngay tắp lự những góc tường khác nhau đã chia thành hai phòng ngủ yên lặng lắp liền với hai phòng thủ sinh riêng vô cùng thanh lịch”. Càng đơn giản càng đẹp, là tiêu chí phổ biến không chỉ cho các kiểu dáng nội thất chung cư nhà chung cư nhưng còn cho đa số những lĩnh vực nhà ở mà chúng tôi bề ngoài.





nhằm sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên and song song tạo nên sự rộng rãi cho nhà chung cư, chúng tôi chỉ sử dụng một vài ít loại vật liệu xây dựng thay cho những vật trang hoàng lướt thướt ở chỗ mặt phẳng tường and đồ nội thất. Sơn phun trắng and sơn mài bóng hợp thành những mảng thẩm mỹ tạo nhận biết nhiều cho căn nhà.
kiểu dáng bê màu sắc xám trung tính của xi măng (bê tông giả) khiến nổi trội sự hiện diện của những thành phần nội thất phía bên trong. Chiếc bàn gỗ rộng nguyên khối là cầu nối ngay lập tức mạch giữa vùng sinh hoạt bình thường sở hữu gian phòng nhà bếp một cân bằng.

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random