Thursday 7 December 2017

Hướng dẫn cách tìm mua màu sắc nhà ở theo phong thủy

Tông màu đó là nhận biết đầu tiên và tương tác mau chóng đến thị giác & tận hưởng của người sử dụng hoặc bắt đầu tìm tòi thể tích sống. bởi vậy, kế bên những câu hỏi quan yếu khác như hình dạng, vị trí, công năng…thì những gia chủ luôn luôn quan yếu vấn đề chọn lựa màu sắc cho thể tích sống.


Bên cạnh đó, tông màu thiết kế nội thất căn hộ sài gòn còn đc sử dụng & tính toán dựa trên các quy luật ngũ hành tương sinh – chế ngự theo quan điểm về tử vi phong thủy của người phương Đông trong đấy có nước ta. Theo tử vi, tông màu xuất hiện lên những trường sức khỏe, thúc đẩy đến môi trường thiên nhiên nhà ở và cá thể nhân loại, giúp hòa hợp chan hòa nguồn năng lượng âm dương, qua ấy, phát huy những điều thuận lợi và hạn chế các điều vô ích từ môi trường tới đời sống của người dùng.
Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường xung quanh gồm có 5 nhân tố & màu sơn tương ứng có từng nguyên tố như sau:




– Kim (kim loại) với white color, tone vàng tươi tắn, các nhan sắc ánh kim. Hành kim là tượng trưng của mùa thu & sức khỏe. Người thuộc hành kim hay có hiệu năng doanh nghiệp, tính kiên quyết, có kỷ luật & thích kiểm soát, tứ duy dung nhan sảo and tính năng tụ họp cao.
– Thủy (nước) có màu xanh da trời, đen. Hành thủy là tượng trưng của mùa đông, những nhân tố tác động đến nước. Người thuộc hành thủy mang tư tưởng cấp tiến & sáng chế, giỏi về tinh tế, có tài ngoại giao, nhịp nhàng & hoạt bát, dễ thích ứng.
– gỗ hương (cây cối) với màu xanh lá cây lục. Hành mộc là biểu tượng của mùa xuân, sự tăng trưởng and toàn cầu cây xanh khi không, năng lượng của hành mộc với tính sinh sôi & mềm mỏng. Người thuộc hành gỗ hương thích tìm hiểu, hướng ngoại, ngay thẳng, nồng nhiệt, sống & lao động luôn có mục tiêu.
– Hỏa (lửa) sở hữu red color, hồng, tím, cam. Hành hỏa là tượng trưng của mùa hè, các nguyên tố tác động đến lửa, tượng trưng cho sự như mong muốn, êm đẹp and danh vẳng. năng lượng từ hành hỏa là sự việc bùng nổ, sáng chế sự đổi thay, hồi sinh. Người thuộc hành hỏa luôn luôn chủ động, sở hữu tầm quan trọng lãnh đạo, cấp tiến, cá tính hí hước, sống & làm việc đầy nhiệt thành & mê say.




– Thổ (đất) với màu nâu, vàng đất, cam đất. Hành thổ là biểu trưng của địa cầu, sư ươm trồng, nuôi dưỡng & vững mạnh. năng lượng từ hành thổ tạo nên sự đồng bộ, chắc chãi. Người thuộc hành thổ với tính nhẫn nại, trường tồn, chung thủy, điềm đạm and chung tình, thường xuyên có nội tâm sâu sắc & luôn có cái nhìn giao hòa về đời sống.
Gam màu trang trí cho tác phẩm sẽ được tuyển lựa dựa trên nguyên tắc tương sinh – kìm hãm có bạn dạng mệnh của người dùng. ngoài ra không bắt buộc quá lạm dụng những bảng màu hợp phiên bản mệnh hoặc tương sinh phiên bản mệnh mà gây mất giao hòa ngũ hành. tỉ dụ người mệnh hỏa sẽ tìm mua màu của hành hỏa là đỏ – hồng – tím – cam), hoặc mua màu của hành tương sinh sở hữu bản mệnh là gỗ thơmgỗ là xanh lục, bởi vì mộc sinh hỏa. các màu sơn thuộc hành kìm hãm có bản mệnh chỉ bắt buộc hạn chế tiêu dùng chứ không cần bỏ.

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random