Wednesday 14 March 2018

Thiết kế thi công nội thất bếp hợp phong thủy

- xếp đặt cách sắp xếp và bố trí nơi nấu ăn hợp tử vi là câu hỏi được nhiều người ưa chuộng khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư.


Theo phong thủy, gian bếp là biểu trưng cho tài lộc and đây cũng là nơi sở hữu dưỡng khí cho gia đình. vị trí tốt nhất để đặt nơi nấu nướng là thật sâu trong nhà. mỗi chúng ta bắt buộc Thiết kế một phòng phía sâu sau nhà để làm nơi nấu nướng, một mặt của nhà bếp buộc phải nhìn về chỗ thoáng của nhà chung cư như sân sau nhà, ban công, khoảng trống bên cạnh hông nhà...
hoàn hảo ko buộc phải đặt nhà bếp ở hướng Tây Bắc do đấy là chỗ đứng tử cho hành hỏa. chỗ đứng Tây Bắc căn nhà cũng là người thay mặt cho tất cả những người cột trụ của gia đình. trường hợp đã xây nơi nấu nướng tại vị trí này thì mỗi chúng ta nỗ lực di chuyển toàn bộ đồ vật tạo lửa hoặc năng lượng ra khỏi chỗ đứng Tây Bắc của khu vực nấu nướng. Người ta cho rằng chúng sẽ đốt cháy hết vận may đi vào nhà. ví như trong cả các trang bị tạo nhiệt cũng đã được cố định, chúng ta phải sửa chữa bằng cách đặt một chậu luôn có nước vào vị trí này.
nơi nấu nướng bắt buộc luôn luôn thoáng đãng. nếu nhà bát ngát, cần tạo một cửa sổ & mừng tuổi ngày để khí sạch sẽ đi qua. với các gian bếp hẹp & kín đáo thì biện pháp tốt đặc biệt là một cái máy hút khói, quạt hút, ống thoát khói. chúng ta cần lau rửa chúng tiếp tục, đảm bảo sự thật sạch sẽ cần phải có bởi bếp bị ám khói cũng làm giảm vận may của tổ ấm.
căn bếp vốn dĩ là nơi chế biến thức ăn để mang chất tẩm bổ vào nuôi thân thể, là chỗ với lửa and thuộc sở hữu Hỏa. Còn phòng ngự sinh là nơi với nước, thuộc sở hữu Thủy. Theo thuyết Ngũ hành, Thủy and Hỏa vốn tương khắc và chế ngự sở hữu nhau nên việc xếp đặt bếp giáp tường hoặc gần có phòng thủ sinh là điều vô cùng kỵ. Trong những căn hộ chung cư, vì thể tích chật chội nên nhà lau rửa hay được bố trí sắp phòng bếp. nếu chẳng thể thay đổi đc cấu trúc này, chúng ta sở hữu thể giải tỏa phần nào sự rối rắm này bằng cách: Cửa nhà làm sạch bắt buộc luôn đóng, ko khi nào để khu làm bếp đối mặt mang nhà vệ sinh, giữ cho khu làm bếp luôn khô ráo, thật sạch sẽ, Kiến tạo thêm một cánh cửa để ngăn cách giữa căn bếp & phòng vệ sinh, hoặc sở hữu thể dùng bức bình phong, mành treo để che hai bên lại.
Trong công đoạn nấu nướng thức ăn and lau rửa chén bát, các bạn sẽ sử dụng đa dạng tới nước.
Tin tài trợ
không bắt buộc sử dụng những vật dụng sử dụng một lần. ví như với một buổi tiệc vui tươi ko kể vườn & giảm thiểu việc lạc mất những chiếc muỗng, nĩa Tệ Bạc cao cấp, bạn có thể dùng đồ dùng giấy một lần rồi bỏ. ngoài ra, bạn cần tránh tối đa vấn đề sử dụng dao, chén, đĩa… bằng giấy hoặc nhựa dùng một lần cho khu làm bếp bởi vì điều ấy ám thị về việc nghèo khó. vì thế, chúng ta đừng bận tâm ví như nên mất thêm 5-10 phút rửa chén tốt một chút tiền thêm vào để tìm bộ đồ ăn thấp hơn.
phòng nghỉ ngơi buộc phải nằm tại phần cách xa nơi nấu nướng để giảm thiểu đc mùi khói, mùi dầu mỡ bay vào phòng. điều này giúp cho người thân trong nhà giữ được năng lượng phải chăng, ko bị liên quan do sự ngột ngạt oi bức nhưng hình thành tính tình nóng nảy, dễ giận dữ.
trên đây là các để ý về phong thủy lúc người mua hàng Kiến tạo cách bày trí khu vực nấu nướng, hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp ích cho quý khách.

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random