Monday 23 April 2018

Trang trí nội thất không nhà đẹp

doanh nghiệp mẫu mã Threefold lên ý tưởng về ngôi nhà tại London mang kiểu dáng của khu trại nuôi ngựa sở hữu cách bày trí đơn sắc and những khía cạnh đơn sơ. chúng ta đã khắc phục 1 mảnh đất của khu trại nuôi ngựa trong khu vực độc quyền Primrose Hill tại London, ghép nối những bức tường hoàn toàn white color mang các đồ kim loại màu đen, những bức tường bê tông and các tường gạch đc sơn bóng.

trụ sở của nhà hàng mẫu mã tại London đã đc yêu cầu Kiến tạo lại chung cư đc xây dựng vào thời gian nữ hoàng Victoria cho 1 cặp người mới cưới, họ muốn thay đổi phương pháp xếp đặt bây chừ & khôi phục lại một số chi tiết ban đầu của doanh nghiệp.


các KTS đã đổi thay chỗ đứng những cửa sổ và cửa ra vào cho như là với lúc đầu, tiêu dùng 1 màu đặc trưng là sọc - đen cho những vật liệu để tân trang cách sắp xếp và bố trí.

thiet ke noi that 2

"Thật khó để định vị hình trạng thuở đầu and diện mạo trước đó của siêu thị, việc mở mang không mang hoạch định and vấn đề sửa chữa đã hủy hoại các nét đặc trưng của căn nhà, đưa ra một loạt các diện tích kín đáo đc ngăn thành từng gian bên trên mỗi tầng," Giám đốc hãng phim Jack Hosea bàn bạc.

"Khi bàn luận với khách hàng, công ty chúng tôi đã tậu bí quyết khôi phục lại mặt tiền như cội nguồn ban đầu, tái định vị trí những lỗ để thiết kế ra sự sắp xếp sở hữu thứ tự, những lỗ cân đối theo chiều dọc and mặt sàn nhà bằng gỗ để chuyển di các cánh cửa to," ông cho biết thêm.

1 thể tích sống ít vách ngăn đc Kiến tạo bên trên tầng cao nhất, nơi sở hữu sân hiên liền kề đưa ra một không gian ngoài trời hẻo lánh thay cho 1 khu vườn.


1 bảng tinh chỉnh và điều khiển bằng kính đặt vào vật liệu chống thấm, dẫn ánh nắng tự nhiên xuống tầng bên dưới, nơi mang một dãy phòng and một phòng ngủ đơn.

Tầng trệt mang thêm 1 phòng nghỉ ngơi đôi & một phòng phân tích, mang thể mở vào chuồng ngựa phê chuẩn các cửa kéo rộng rãi.

sau đây, những bức tường bê tông được sơn bóng bao quanh quéo rước các tầng, cộng có đá sỏi & gạch chịu lực có thể sử dụng để lát cho những lối đi.

nhị tầng lầu phía trên & cầu thang nối kết chúng, được gắn những tấm ván rộng rãi bằng gỗ thông để thiết kế ra một bầu không khí quen thuộc hơn.

các khía cạnh màu đen trong hình trạng của những viên gạch bông, khung cửa sổ, ánh sáng and các đồ nghệ thuật đẹp đối nghịch mang màu thạch cao trắng, đc tiêu dùng để quét bên trên những bức tường and sự đối lập này chọn cái tên cho dự án: Black và White Mews.

thiet ke noi that 7

"Màu sắc phù hợp của chất liệu cộng mang những khía cạnh đơn giản được đã được áp dụng cho đa số căn nhà," Ông Hosea cho thấy thêm.

"Các khía cạnh đơn thuần nhất đế ý vật liệu và cấu tạo của cao ốc, toàn bộ đã được khôi phục and áp dụng trong toàn bộ dự án công trình. công dụng là 1 trong những loạt các khoảng trống với các tông màu sáng & đơn thuần, đơn sơ đã hoàn toàn hòa quyện cùng có những khía cạnh và hơi ấm của tòa nhà".

những dự án công trình trước đây của công ty mẫu mã Threefold, đc xây dựng thương hiệu do Matthew Driscoll & Jack Horsea vào năm 2004, bao hàm vấn đề chuyển đổi một loạt các kho hàng cấp II thành một nhà chung cư tổ ấm, bên cạnh ngoài Bath and sự thay đổi của sân thượng tại London để phân thành tầng lửng.

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random