Monday 23 July 2018

Ngỡ ngàng với không gian nội thất căn hộ vinhome

Ngỡ ngàng mang dung tích đẹp mắt của các chung cư vinhomes
sở hữu đa dạng phong cách Thiết kế không giống nhau, những chung cư vinhomes sở hữu nội thất theo lối tân tiến and đẹp thị giác đến ngỡ ngàng. cộng xem một trong những diện tích cực theo lối hiện đại thông minh và thu hút của ngôi nhà vinhomes nhé !!


1. phòng tiếp khách trang trọng mang tông màu trầm ấm
Thiết kế căn hộ chung cư vinhomes 67m2 này sử dụng tông màu gỗ nhạt ấm áp để khiến căn bản, nguyên liệu của các đồ cách sắp xếp và bố trí hết sức giản dị, đơn thuần. phòng khách tạo điểm đặc biệt bằng vách tường trọng tâm, phổ biến ô hình thoi được chạy đường kim loại, ốp thêm kính màu trà tăng sự lôi kéo cho dung tích.
2. Phòng làm việc hiện đại và thời trang
Dù với thể tích tương đối chật chội, không gian phòng học tập của chung cư vinhomes 120m2 vẫn được bố trí những yếu tố cách sắp xếp và bố trí vô cùng gần như and luôn tiện nghi. với sàn gray clolor gỗ cổ kính, các vật dụng như kệ sách, bàn làm việc tuyệt ghế sofa đều được trang trí white color và hồng để nâng cao thêm sự năng động, bắt mắt cho không gian.

3. thể tích khu bếp nhân thể nghi
Đối sở hữu khu vực nấu nướng, tông màu đc thịnh hành đặc biệt là màu trắng, bởi vì nó giúp khu bếp thêm phổ biến, thật sạch và tận hưởng rất thoải mái, không ngột ngạt. hai loại Khám phá khu bếp sau đây đều cực kỳ khang trang and luôn thể nghi, đơn giản dễ dàng cho tất cả những người nội trợ bố trí những vật dụng gia dụng & lưu trữ đồ khô cho tổ ấm.

4. phòng nghỉ ngơi master gam trắng sáng sủa khiêm tốn
phòng ngủ của nhà chung cư 120m2 khá rộng rãi & đảm bảo đc rộng rãi luôn thể ích cho chủ nhà. ngoài giường lớn ở trọng điểm, kiến trúc sư còn xếp đặt kệ tân trang kết hợp với vách tường, bàn điểm trang và baywindow đủ mênh mông để hài lòng hoặc ngồi lao động cộng máy tính xách tay. tâm điểm của không gian chính là những bức tranh trắng đen, vô cùng hoài cổ and tạo cần tận hưởng nhẹ nhàng, dễ chịu cho căn phòng.
phòng nghỉ ngơi của chung cư vinhomes 92m2 thì đơn thuần và sắc sảo hơn. tất cả đều đc dùng màu sơn trắng nhã nhặn, xem cực kỳ nhẹ nhõm và thoải mái. Phòng đc sắp xếp giường lớn ở trọng điểm, còn kệ tân trang, baywindow & bàn trang điểm đc Thiết kế liền kề. ngoại giả, vách TV được ốp gỗ & dùng ánh sáng sủa hắt vô cùng theo lối hiện đại thông minh & đẹp mắt.

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random