Monday 6 August 2018

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp, cao cấp

tiếp tục là dự án công trình thiết kế biệt thự thủ đức do MoreHome thực hiện. dự án công trình hoàn thành với sự thỏa mãn của đội ngũ Thiết kế cũng giống như nhà đầu tư, bởi vì các người thiết kế đã giải quyết được công năng & tính thẩm mĩ.
nội thất phòng tiếp khách

dung tích nơi tiếp khách theo lối tân tiến & ấm áp với gam trắng sáng sang trọng nhấn những mảng gỗ nâu trầm đem đến sự êm ấm cho dung tích.
Sofa góc chữ L là sự việc lựa chọn lý tưởng cho những không gian phòng khách xếp đặt ngay tắp lự kề lối vào. phối hợp với mặt bàn dáng hình học mang lại nét cá tính nhẹ nhõm.
Kệ TV mặt gỗ có những hộc tủ giúp lưu trữ đc các thứ điện tử gọn ghẽ hơn. khoảng trống còn sót lại bổ sung tủ đứng sát è cổ để lấp đầy thể tích. Tủ trang trí kết hợp tủ rượu cho diện tích thêm tông màu và quý phái.
cách sắp xếp và bố trí khu vực nấu nướng
khu vực nấu nướng hiện đại phối hợp khu vực ăn nhân thể nghi, chính bởi vậy tủ bếp đc Kiến tạo một mặt sát tường. Bàn ăn tiêu dùng tông màu nâu trầm nổi bậc giữa diện tích trắng bong tế của khu vực nấu nướng.
Đèn thả trằn mạ tiến thưởng cao cấp đc xếp đặt trực tiếp xuống bàn ăn. Đèn chế tạo toàn bộ ánh sáng cho các bữa tối, song song đem đến nét hiện đại cho vùng nơi nấu ăn.
Kiến tạo nhà bếp thể tích mở với lối vào đi thẳng trực diện từ nơi tiếp khách. Cuối khu vực nấu nướng ko phải tường kính thông thường nhưng mà thay vào ấy là cửa kính trong suốt. Từ đó với thể ra trực tiếp bên ngoài giúp cho khu làm bếp thêm năng động and gần gũi.
nội thất phòng ngủ
phòng ngủ cho trẻ em đa sắc mang đến sự tươi trẻ and nét thời trang kiên cường. Giường tầng vừa hà tằn hà tiện thể tích, vừa mang thể làm nên lắp kết gần gũi cho trẻ ốm. tủ sách khuông hình học sáng tạo xếp đặt sát tường bảo đảm an ninh cho hoạt động họat động thư giãn.
villa giành một phòng riêng cho việc giải trí mang màu sơn nâu sẫm bao phủ vô cùng ấm cúng. Phòng hầu hết tiện nghi mang sofa thỏa mái và hệ thống mái chiếu, dàn âm thanh hiện đại.
cách sắp xếp và bố trí phòng tắm
thể tích phòng tắm không quá rộng rãi nhưng phương pháp bố trí não, cần phòng ngự sinh vô cùng hầu hết luôn thể nghi. kính soi lớn cộng vách kính chắn bathroom thời thượng tạo tầm nhìn bát ngát & thể tích năng động, thông thoáng.
MoreHome là doanh nghiệp Thiết kế cách bày trí và thi công trọn gói các dự án chung cư, căn hộ chung cư, villa – nhà phố tại TP.Hồ Chí Minh và các thành phố bên trên toàn nước.

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random