Sunday 4 December 2016

Cập nhập Xu thế thiết kế làm đẹp phòng bếp năm 2017

Không gian phòng bếp là một trong những phòng quan trọng trong bất kỳ mẫu thiết kế căn hộ hiện đại nào. Vậy xu hướng trang hoàng phòng bếp 2017 sẽ sở hữu gì?

Xu thế trang hoàng phòng bếp năm 2017 sẽ được yêu thích những vật liệu và những nhân tố độ bền, chức năng .
1. Tủ nhị màu
Theo như chúng tôi tìm hiểu về xu hướng tủ bếp năm nay được xem là tủ nhị màu – phần trên & phần bên dưới sẽ được sơn hai màu bổ sung cho nhau chẳng hạn như xanh navy and màu xám nhẹ hoặc màu be. Xu thế này đc đem ý tưởng từ các bức tường sơn một nửa đc dự báo sẽ là Xu thế "bão" của năm nay.

2. "Ẩn"
Đã qua rồi cái thời phơi bày tất cả đồ bạn có ra bằng các cái kệ mở, Xu thế phòng bếp năm đến đó là thế nào cho bếp thật đẹp – bao gồm cả các dòng thiết bị làm bếp. vì thế, mọi thứ sẽ đều được ẩn dấu khéo léo, ví dụ như lò vi sóng trong ngăn kéo, tủ lạnh được "cải trang" thành tủ gỗ.

Có ai biết rằng đây chính là chiếc tủ lạnh?
3. Kim loại
Dù rằng thép không gỉ luôn là một lựa chọn phổ cập, nhưng mà những người thiết kế and các chủ nhân không gian sống sẽ đều muốn trải nghiệm với những loại kim loại đa dạng mẫu mã khác để tạo thành một không khí chiết trung. Chúng ta cũng có thể sẽ thấy các cụ thể như tay nắm tủ, ngăn kéo…được mạ vàng, đồng cao cấp những kim loại khác nhiều hơn nữa trong năm nay.

4. Đá granit màu sáng
Với mẫu Đá granit
vẫn chính là chọn lựa hàng đầu đối với những chủ nhà cho những không gian thiết kế căn hộ cao cấp , mà đá gray clolor & đá màu lốm đốm sẽ ngày càng ít đi, thay vào đó, đá granit màu trắng hoặc đen sẽ được chọn lựa nhiều hơn cả.

Đá sáng sủa màu sẽ lên ngôi cho Xu thế trang trí bếp 2017.

và xu hướng đá màu granit màu đâu giỏi lốm đốm rubi đã trở nên lỗi thời và sẽ hoàn toàn mất tích trong năm 2017.
5. Tủ bếp kịch trần
những chiếc tủ bếp sẽ được thiết kế cao kịch trần để vừa tiết kiệm ngân sách không khí, tăng tài năng lưu trữ, song song giúp bếp trông cao và thoáng đãng hơn.

6. Gỗ màu sáng
các màu gỗ nâu đậm hoặc tối dần đc thay thế bằng màu gỗ tươi sáng hơn nhờ kĩ năng làm sáng sủa không khí and giúp bếp trông sạch sẽ hơn.

Tham khảo nhiều mẫu tủ bếp hơn trong những không gian thiết kế căn hộ vinhomes cao cấp.

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random