Wednesday 7 December 2016

Thiết kế căn hộ lôi cuốn với phong cách tới từ Thụy Điển

Mỗi vương quốc đều sở hữu những nét đặc trưng riêng trong thiết kế căn hộ đẹp. Nhắc tới Japan mỗi người chúng ta sẽ liên tưởng đến những ngôi nhà với các cánh cửa gỗ kéo đặc thù, nhắc đến Hi Lạp chúng ta sẽ nhớ đến những không gian bỗng nhiên và gỗ thơmgỗ mạc mà không kém phần trang trọng đem về cảm hứng như bạn đang lạc vào chốn của các thần thoại… bây giờ nội dung bài viết sẽ đem về thiết kế căn hộ nhỏ với những tông màu lịch sự và trang nhã and tiêu biểu của Thụy Điển.

Phòng khách thoáng mát and thoáng rộng với những ô cửa sổ kì dị. Điều khiến họ kì quái nằm ở cách kết hợp 3 ô cửa có nhận ra chính phụ với đường nét đơn giản và dễ dàng and quý phái. những khung cửa không chỉ có giúp điều hòa ánh sáng sủa cho căn phòng nhưng mà còn làm người ngồi ở Khu Vực này có thể ngắ cảnh đẹp bên phía ngoài rất hay.

Nội thất không gian bên trong ở trong phòng khách được chọn lựa theo phong thái vộ cùng hiện đại và tinh tế & tối giản. màu sắc trung tính của chiếc ghế sofa tạo ra cảm quan trang nhã & hài hòa. song song chiếc ghế sofa cũng chính là điểm nổi bật của căn phòng, nổi bật trên sàn gỗ đậm màu. Màu sắc nơi đây có độ chuyển rất nhẹ dịu.

Nhìn từ phía bên trên xuống, căn phòng gọn gàng và nội thất không gian bên trong trọn vẹn vừa khít, không thừ cũng khá đầy đủ mà vẫn toát lên sự ấm cúng. giống như những thiết kế căn hộ cao cấp khác, chủ nhà cũng không thể bỏ qua các chậu cây cảnh sẽ giúp đỡ cho không khí trở nên sôi động hơn.

Phòng bếp ấn tượng với kiểu dáng thiết kế tủ vộ cùng hiện đại và tinh tế & tối đơn giản tay cầm phối kết hợp với khối hệ thống ánh sáng tạo nên sự tương phản tuyệt hảo với người đọc. một căn bếp không thiếu thốn tiện dụng nhưng mà khi nhìn vào chúng ta chỉ thấy những hình khối đơn giản dễ dàng của nội thất. Căn bếp này không tồn tại đảo bếp giúp cho không gian trông rộng thoải mái hơn.

Lối lên tầng là cầu thang với tay vịn bằng kính vừa bảo đảm an toàn khi di dời nhưng vẫn khiến cho không khí trông thoáng thoát, không bị chắn tầm nhìn. Ở khu vực này bạn sẽ phải trầm trồ vì cách sắp xếp nơi nghỉ dưỡng với ban công bên ngoài rất lí tưởng.

Phòng ngủ với tông màu trắng đơn giản và dễ dàng & nội thất cũng không tồn tại nhiều nổi bật. những đồ vật trang hoàng có form size tương thích làm cho không khí bớt trống trải. quan trọng đặc biệt tấm thảm trải nhà có màu nóng giúp căn phòng trở nên thăng bằng hơn.

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random