Thursday 6 July 2017

Ấn tượng với phong cách thiết kế nội thất vinhomes

Với một không gian ấm cúng, đơn giản, sở hữu sự pha giữa hiện đại và cổ kính đang đưa đến cho chúng ta những cái nhìn ái mộ. Và đó là Thiết kế căn hộ chung cư vinghomes phong cách vintage


Bước vào không gian này ta cảm nhận sự gỗ hương mạc nhưng mà gần gũi, ấm cúng.

Để có được một không gian đem lại xúc cảm thoải mái an toàn, mang cá tính nội bật riêng Khám phá nội thất phong cách vintage chúng ta nên để ý tới những yếu tố đặc trưng để tạo nên một không khí ấm cúng, một hương vị của gia đình phù hợp cho chốn đi về. 

Thiết kế nội thất căn hộ vinhomes goldenriver

Phong cách này không phải chỉ “gom” các vật dụng cũ, tốt sơn tường màu “xỉn” thì sẽ ra “chất” vintage, mà chính là cách trang trí sắp xếp, cách bài trí mang tính thống nhất.



Vintage hay sử dụng sắc trắng để tạo thành không khí mộc mạc hơn nữa đây cũng chính là gam màu chính chủ yếu xuyên suốt căn phòng. Các đồ dùng như bàn, ghế, tủ, kệ đều được mài cạnh theo đường thẳng sắc nét. 




Những nhân tố như rèm cửa, hoặc vải cotton, voan là 1 trong những tính chất không thể thiếu. bạn có thể cần đến vải in hoa nhỏ nhặt hoặc ren cách điệu. Giấy dán tường cũng rất được quan tâm trong phong cách vintage. các màu pastel tươi vui như be, kem, hồng nhạt có hoa văn sẽ khá phù hợp sở hữu Kiến tạo phòng khách của khách hàng.
>>> http://thietkecanhovinhomes.com/thiet-ke-can-ho-vinhomes




No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random