Monday 3 July 2017

Thiết kế nội thất căn hộ phong cách tân cổ điển

Với sự tỉ mẩn cũng như đầu óc nghệ thuật và thiết kế cực cao, chúng tôi công ty thiết kế thi công nội thất More Home cùng đội ngũ kiến trúc sư với tay nghề cao, kết với những yêu cầu của chủ nhân của căn hộ đã tạo ra một không gian sống đẹp đến từng chi tiết.

Với diện tích 110m2, thiết kế căn hộ phong cách tân cổ điển khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ cảm thán khi thăm quan. Với mục đích tạo ra một không gian sống thoải mái, rộng rãi và đôi chút độc đáo, chủ nhân căn hộ đã lựa chọn trắng, xám và sàn gỗ làm gam màu chủ đạo với thiết kế nội thất khá nhẹ nhàng cũng vô cùng sang trọng









Ở hầu hết về cấu trúc không gian căn hộ chung cư hiện nay các khu sinh hoạt chung như phòng khách, bếp, phòng ăn đều có sự liền kề. Chính vì thế trong thiết kế căn hộ này bạn cũng thấy được các phòng liên kết với nhau theo một khối, bố trí khá hài hòa và hợp lý. 







Với hai phòng ngủ, phong cách rất sang trọng không gian diện tích rộng rãi và tiện nghi. 

Phòng ngủ khi nhìn vào rất ấm cúng, với nội thất theo phong cách cổ điển này khiến bạn thực sự hài lòng vì chúng không quá cổ điền nhiều chi tiết rườm rà nhưng cũng không quá đơn giản giống hiện đại. Ờ đây chính là sự kết hợp đủ đẹp. 

Điểm thuận tiện nhất trong thiết kế phòng ngủ đó chính là việc sở hữu một nhà tắm riêng.


>>> http://thietkecanhovinhomes.com/mau-thiet-ke-can-ho-vinhomes/id/6802/thiet-ke-can-ho-vinhomes-central-park-tan-cang-tphcm

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random