Monday 4 September 2017

Tìm hiểu về tử vi phong thủy thiết kế căn hộ đẹp

Khám phá nhà theo tử vi phong thủy từ xưa đến nay được rất nhiều người quan trọng đặc biệtnhững người làm cho nghề marketing. Càng những người va chạm đa dạng ngoại trừ xã hội, làm ăn phát đạt lại càng duy tâm lo lắng, chú ý đến tử vi khi xây nhà, sửa nhà. thiết kế căn hộ đẹp theo mệnh của gia chủ giúp lấy vượng khí, tiền lộc, sức đề kháng,… tới gia đình.



Mệnh của gia chủ mang ảnh hưởng lớn đến vượng khí, tiền lộc, sức đề kháng, cảm tình,… của không ít người trong gia đình. trường hợp biết phương pháp Kiến tạo nhà đẹp theo tử vi phong thủy, bạn cũng có thể điều chỉnh một không gian sống sang chảnh để tận thưởng xúc cảm yên bình, dễ chịu and mừng đón vận may vào nhà.
Khi thiết kế căn hộ chung cư theo tử vi sẽ có những nguyên lý phổ biến, để gia công sao thích hợp mang từng mệnh của gia chủ. trường hợp biết cách Thiết kế nhà theo tử vi phong thủy, chúng ta cũng có thể điều chỉnh không gian sống để tận thưởng cảm xúc thanh thản, thoải mái and đón nhận vận may trong năm thế hệ.

Tử vi Việt cũng định vị nhân loại sống trong mối quan hệ đại vũ trũ – tiểu ngoài hành tinh tương hòa, vậy nên Màu sắc, kích cỡ của đồ cách bày trí bắt buộc phù hợp toàn cục ngôi nhà.
Trong phong thủy sẽ ứng sở hữu những cung ngũ hành đó là gỗ thơmgỗ, Thủy, Hỏa, Thổ, Kim, mỗi mạng lại đi kèm những đồ dùng suôn sẻ tuyệt màu sắc thích hợp. bài viết của More trang chủ share tiếp sau đây sẽ khiến cho bạn sở hữu thêm kinh hoàng nghiệm trong mua màu hài hòa cho Khám phá nhà của khách hàng. cộng Kiến tạo nhé!
1. Thiết kế nhà cho gia chủ mệnh Hỏa
Màu đỏ là màu đại diện cho mệnh Hỏa, nhưng mà sẽ thật sai lầm nếu như bạn lạm dụng sắc màu nóng này từ bên trên xuống bên dưới, từ trong ra bên ngoài ngôi nhà. Thay vào chỗ này, chúng ta cũng có thể dùng màu với tông nhạt hơn hẳn như màu hồng, hồng tím,… lúc lựa chọn đồ cách sắp xếp và bố trí hay rèm cửa.
Gia chủ mệnh Hỏa phù hợp sở hữu cổng có nhiều nét nhọn, vát chéo sơn màu đỏ, cam tuyệt cổng với mái ngói nhọn.
2. Khám phá nhà cho gia chủ mệnh mộc
mộc nghĩa là cây, sở hữu những gia chủ thuộc mệnh mộc thì hãy chọn đồ cách sắp xếp và bố tríblue color, bởi vì đó là màu vô cùng phù hợp sở hữu người mệnh gỗ hương.
Ngoài ra, những món đồ cách sắp xếp và bố trí màu xanh giúp bạn thăng bằng trạng thái niềm tin. nhiều bạn cho rằng màu xanh giúp gia chủ sở hữu ý thức rèn luyện sức đề kháng. Gia chủ mệnh gỗ hương nên chọn cổng nhà làm bằng gỗ hoặc sắt sở hữu họa tiết hoa lá, sơn màu xanh.




3. Thiết kế nhà cho gia chủ mệnh Thổ
màu vàng thay mặt cho Thổ. Đây cũng là chọn lựa hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho phòng của trẻ nhỏ cũng giống như khoảng không sinh hoạt phổ biến của cả gia đình. tuy nhiên, gia chủ buộc phải cảnh báo các màu kỵ sở hữu cung mệnh của mình: xanh lá cây, nâu thuộc mệnh mộc sở hữu nhân tố khắc mệnh Thổ.
vật liệu tân trang hài hòa là thạch cao, đất nung, đồ gốm, gạch, đá vôi, đồ sành sứ, bình đất. Cổng nhà cho gia chủ thuộc mệnh Thổ phải mang Khám phá vuông vức, phối kết hợp mang tường rào xây gạch đá với gam gold color hoặc màu đất. Hướng nhà hoàn hảo là Đông Bắc and Tây Nam.
3. Khám phá nhà cho gia chủ mệnh Thủy
Người mệnh Thủy hài hòa với các màu tối, xám…

Bài trí nhà cho tất cả những người mệnh Thủy dễ hơn mệnh gỗ thơmgỗ, Hỏa, Thủy rước rộng rãi yếu tố tốt đẹp về sức khỏe, may mắn tài lộc. tuy vậy, nếu làm quá tay, thủy khí sẽ át hết hỏa khí, gỗ thơmgỗ khí, khiến trôi hết như ý, tài phúc trong nhà. ko kể màu xanh dương tương ứng, các người mệnh Thủy còn hài hòa các màu tối như tím, xám… Cổng cho gia chủ mệnh Thủy nên sở hữu greed color hồ hoặc đen, phối hợp hoa văn uốn lượn thướt tha.




4. Khám phá nhà cho gia chủ Mệnh Kim
nếu thuộc mệnh Kim, gia chủ nên chọn lựa tân trang nhà với white color thay mặt cho mệnh Kim hoặc dùng gold color nhạt, xám và nên tránh màu đỏ, hồng Thổ sinh Kim, còn Hỏa khắc Kim. Để cuộc sống đầm ấm, khiến ăn tiện nghi, cổng nhà của người mệnh này phải mang hình dáng cong tròn & màu xám.
Lưu ý: Theo nguyên tắc tử vi, phòng khách nên đặt ở ở trung tâm của ngôi nhà đây là nơi tụ rộng rãi vượng khí nhất. trường hợp hướng nhà Đông Nam, chúng ta có thể sơn tường màu xanh da trời lục nhạt; Tây Nam là kim cương, nâu nhạt; Tây Bắc là trắng. chỗ đứng cổng mở, nếu nhìn từ bên trong nhà ra ngoài bắt buộc tránh bố trí thẳng sở hữu bửa ba, giảm thiểu dẫn lối trực xung với cửa chính của nhà bởi vì sinh khí đi theo đường vòng, sát khí đi theo đường thẳng.
>>> http://thietkenoithatsaigon.com/thiet-ke-can-ho

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random