Wednesday 30 August 2017

Tìm hiểu về xu hướng thiết kế nội thất 2017

Các phương án tiết kiệm chi phí tích điện như dùng hệ cửa sổ lớn, kính tiết kiệm ngân sách năng lượng, đưa cây xanh vào nhà… sẽ thường xuyên trở thành phong trào được yêu thích trong thiết kế nội thất căn hộ trong năm này.
Cách sắp xếp và bố trí cũng giống như thời trang luôn mang sự biến đổi theo thời hạn. Cùng More HomeDecor mang xu hướng thiết kế nội thất căn hộ năm 2017 với điểm gì nổi bật.




Ưu ái gam màu đậm chất ngầu

Theo sát Xu thế màu sắc thời trang 2017, các gam màu nổi bật and quyến rũ như xanh Denim, kim cương anh thảo (Primorse yellow), cam ánh đỏ (Flame), hồng tái (Dogwood pink), màu đồng... hứa hẹn sẽ đưa ra Xu thế mới trong nghành nghề dịch vụ Khám phá cách sắp xếp và bố trí.

Thiết kế khoảng không mở

Bài trí không gian mở là xu hướng nổi bật trong vài năm cách đây không lâu & 2017 Chưa hẳn ngoại lệ. với lối Kiến tạo liên thông nhau tạo 1 không gian thoáng mát & cởi mở, phòng khách - phòng ăn - khoảng không bếp được Kiến tạo xuyên suốt giúp việc di chuyển thuận lợi hơn phần lớn.




những phương án tiết kiệm chi phí tích điện như cần dùng hệ cửa sổ rộng rãi, kính lớn tiết kiệm chi phí tích điện, đưa cây cối vào nhà… sẽ tiếp tục trở thành phong trào đc thích thú trong Kiến tạo cách bày trí năm nay.
Tạo tuyệt vời sở hữu các mảng nhấn
Thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ năm 2017đề cao việc sử dụng mảng nhấn tại một vài chỗ đứng trong không gian. Qua đấy sẽ bộc lộ đậm cá tính riêng của người chủ sở hữu căn nhà, Bên cạnh đó, tạo điểm vượt trội thú vị cho một không gian sống sang chảnh.
cần dùng hệ module




chọn lựa những sản phẩm nội thấtáp dụnghệ module đã trở thành 1 phong trào trong các hộ gia đình hiện đại nhờ tính thẩm mĩ cao, đơn giản tháo lắp, di chuyển mà dường như không tác động tới độ bền cũng tương tự unique của items.

nguyên liệu trang hoàng cao cấp


ý tưởng mang ý nghĩa nâng tầm trong năm 2017 là Xu thế cần dùng nguyên vật liệu thời thượng như đá cẩm thạch phối hợp mang kim mẫu như inox, đồng… trong trang hoàng cách sắp xếp và bố trí. Chúng không chỉ là thể hiện sự ăn chơi sành điệu của gia chủ còn làm khoảng không trở thành đẳng cấp và sang trọng, sexy nóng bỏng hơn.
>>> http://thietke.pro/tin-tuc/articleid/12424/thiet-ke-noi-that-mang-dam-net-truyen-thong-viet

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random