Friday 28 October 2016

Căn hộ 29m2 mênh mông thoáng cho người lẻ loi


Với điểm mạnh của thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ đấy là có hình dáng khá vuông vắn, giúp gia chủ thuận tiện hơn trong các việc phân bổ, bài trí không gian sống. Chính cách phân bổ những Khu Vực tác dụng một cách mưu trí, hợp lí khiến mỗi cá nhân khi chiêm ngưỡng và ngắm nhìn căn hộ, đều nghĩ gia chủ đang chiếm hữu sấp xỉ diện tích to hơn so với diện tích thực, 29m2. ưu điểm thứ nhì, góp phần mang tới vẻ đẹp thông thoáng and tràn ngập sức sống và làm việc cho căn hộ đó chính là khung cửa sổ dài and mênh mông. Ánh sáng sủa cũng như không gian trong lành luôn luôn là những yếu tố ấn tượng đưa tới cảm giác thoải mái, dễ chịu và thoải mái cho những người sống trong nhà.
Tiếp khách trong căn phòng ngập nắng

1. Từ lối vào đến phòng khách

Từ cửa ra vào đến những không khí chính trong nhà, gia chủ đã khéo léo sắp xếp ánh sáng, thảm trải sàn & tủ gỗ đựng đồ giúp lối vào nhà luôn Gọn gàng, gần gũi. Với gần đúng diện tích vuông vắn, gia chủ chia dọc thiết kế căn hộ vinhomes nhỏ để tạo ra các khoanh vùng chức năng liên hoàn nhưng rất chi là phù hợp. không khí dọc bên trái của cửa ra vào, đc chủ nhà phân chia 3 Quanh Vùng chính: phòng tắm, bàn ăn uống & Quanh Vùng tiếp khách. so với không gian dọc bên phải với các khu vực ngủ nghỉ, thao tác & nấu, thì không khí bên trái chiếm giao động 2/3 diện tích S của căn hộ.

phòng tắm nằm ngay cạnh lối vào, giúp các hoạt động, hoạt động và sinh hoạt ở ngẫu nhiên Quanh Vùng nào trong nhà đc thuận lợi hơn. không khí này đc bóc tách biệt với các khoanh vùng khác trong căn hộ, dù ốm mà vẫn không hề thiếu tiện nghi với chậu rửa, bồn tắm, vòi hoa sen and những nội thất, vật dụng quan trọng khác. cũng như cục bộ căn hộ, nhà tắm đc lựa chọn màu trắng làm tone màu chính, mang tới sắc đẹp thoáng sáng sủa và cảm giác rộng thoải mái, thoải mái và dễ chịu nhất cho không gian.



chỉ từ sấp xỉ diện tích S 29m2, gia chủ phối kết hợp 3 màu sắc chính: trắng, màu gỗ và màu ghi đen. Ba gam màu được phối khôn khéo, đan xen mang tới nét đẹp tinh tế, theo lối hiện đại thông minh, trẻ trung cho căn hộ. song song với cách lựa thiết kế tối đơn giản, mỗi Quanh Vùng đều mang một sắc đẹp riêng, mà vẫn giúp không khí cục bộ đc gọn gàng, rộng thoáng. khoanh vùng ăn uống đc bài trí ở một góc của thiết kế căn hộ vinhomes đẹp với bàn ăn and ghế có hình dáng đơn giản. thêm 1 chút điểm nổi bật từ những bức tranh nhỏ xinh treo trên tường, giúp mảng màu của nơi sum vầy hàng ngày được thích mắt, tuyệt vời hơn.

Bước qua bàn ăn là không gian tiếp khách, nơi được nhìn nhận là Cơ sở của căn hộ, cũng là nơi đc gia chủ lựa kiến tạo & bày biện một cách tâm huyết nhất. Dù không gian hạn chế về diện tích S, mà nơi tiếp khách đc ưu tiên với sấp xỉ diện tích béo nhất, thoáng nhất căn hộ. khu vực này cũng khá được chọn lựa bộ sofa với form size phệ, đc bài trí Gọn gàng vào góc trong cùng của căn hộ, dễ tạo ảo giác cho mọi người về việc mở rộng diện tích. các chiếc gối tựa, bàn trà, thảm trải sàn and những chậu cây nhỏ nhắn, tranh treo tường cỡ to... là các vật dụng, phụ kiện tân trang không thể không có nhằm mục tiêu gia tăng vẻ đẹp sinh động, thích hợp cho không gian.

2. Từ lối vào tới phòng bếp

không khí dọc bên phải nhìn từ lối vào, chiếm gần đúng 1/3 tổng diện tích S toàn căn hộ, nhưng đã khiến nhiều vị khách không khỏi kinh ngạc, với cách bài trí không còn phải chăng hơn, and không còn khéo léo hơn của gia chủ. khoanh vùng bé nhỏ dành riêng cho việc bài trí góc nhỏ xíu làm việc và nơi nghỉ ngơi. Chỉ vài m2 mà bằng phương pháp lựa chọn cách sắp xếp và bố trí and bài trí không gian, gia chủ vẫn luôn cảm nhận thấy rất chi là thoải mái và dễ chịu khi nghỉ ngơi and cũng rất chi là tập trung để làm việc hiệu quả nhất khi ngồi vào bàn. các không gian liên hoàn, nối liền nhau cũng là cách đưa đến sự rộng rãi thoáng, dễ thở nhất cho gia chủ khi sống trong căn hộ.



Thông suốt với khu vực ngủ nghỉ, làm việc là phòng bếp. Với diện tích S nhỏ nhắn, gia chủ vẫn tạo sấp xỉ riêng đặc trưng cho gian bếp, để hạn chế sự lộn xộn tương tự như mùi thức ăn khi nấu làm ảnh hưởng tới không khí tầm thường của toàn bộ căn hộ. Nơi nấu ăn cũng chiếm khoảng diện tích khá tí hon, dẫu thế, với cách lắp đặt hệ thống tủ, bài trí đồ dùng nhỏ gọn giúp sấp xỉ nhỏ xíu luôn luôn "dễ thở". quan trọng đặc biệt, phòng bếp nhỏ nhắn được Thiết kế khung cửa mini, giúp ánh sáng tự nhiên luôn luôn tràn lan không gian. không chỉ có thế, cũng nhờ khung cửa, mùi đồ ăn khi nấu nướng đơn giản và dễ dàng thoát ra bên ngoài 1 cách sớm nhất có thể.

giao động diện tích giành riêng cho Quanh Vùng ban công khá được ưu ái trong toàn bộ căn hộ. Với cách lựa chọn nội thất giản dị với bàn and ghế gấp gáp, gia chủ luôn thoải mái và dễ chịu khi ngồi đọc sách, ngắm cảnh, thưởng trà mỗi lúc thanh nhàn.

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random