Monday 10 October 2016

Thiết kế căn hộ đẹp với diện tích 100m2


Với diện tích 100m2 không gian thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ này chia ra công năng: 1 thiết kế nội thất phòng khách, 1 thiết kế nội thất phòng bếp đoàn kết phòng ăn, 2 thiết kế nội thất cho phòng ngủ. Ngoài những không gian này còn có 1 phòng thờ và ban công trải đẩy hoa như một khuân viên nhỏ trước nhà giống kiểu nhà phố.
Là một trong những công trình dự án chung cư hot nhât hiện nay, Vinhomes central park Tân cảng nổi bật của kiến trúc khắc họa thành nhộn nhịp và hối hả của thành phố HCM và thu hút đa dạng ánh nhìn. Thiết kế căn hộ lexing ton Quận bình thạnh tổ hợp rất nhiều chức năng mới mà ở những không gian khác không có. Với thiết kế độc đáo, đẹp trong từng vị trí, căn hộ 100m2 này do chúng tôi thiết kế hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân nơi đây không gian sống thân thiện, độc đáo và dễ dàng nhất đạp ứng trong xu hướng hội nhập.


Tìm hiểu trên internet và bạn bè giới thiệu, chủ nhân của không gian đã tìm tới thiết kế căn hộ chung cư đẹp nội thất More Home và được các KTS của công ty tư vấn hết dạ. Chọn cho mình phong cách Hiện đại để mang tới những điều mới nhất cho cuộc sống từng thành viên trong gia đình . Sauk hi trao đổi, nhận những lời tư vấn nhiệt tình của chúng tôi sản phẩm anh nhận được cảm thấy thực sự hài lòng. Anh đã thực sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và đã được tận hưởng cuộc sống trong một không gian nội thất dễ chơi và hiện đại.
Thiết kế nội thất cho phòng khách
Thiết kế nội thất cho phòng khách theo phong cách hiện đại đang được ưa chuộng bởi việc giảm bớt sự rườm rà về chi tiết, có đa dạng biến tấu và dễ dãi xử lý theo đặc điểm của không gian và diện tích văn phòng. Nhờ đó bạn có thêm không gian cho một gian bếp bé bỏng xinh ngay tại phòng khách của mình.


Một phòng khách hiện đại sử dụng vật liệu gỗ MFC melamine và Acrylic bóng gương , sự đoàn kết của 2 gam màu căn bản là màu kem và lông chuột đoàn kết với sàn gỗ mang đến cảm giác trẻ trung, sạch sẽ. Đơn giản trong thẩm mỹ nhưng bố cục thiết kế đẹp và màu sắc mang tính tương phản và hợp lý . Nôi thất đẹp chưa đủ mà .
Công năng và phụ kiện phải hiện đại, thẩm mỹ, và tính năng cao nhằm mang lại luôn thể ích tối đa cho thao tác sử dụng cho chủ đầu tư như : Tay nâng Blum, ray kéo giảm chấn, ray kéo tủ inox gia vị, kệ chén 2 tầng có khay chứa nước… Thậm chí cánh tủ áo dùng cánh xếp rất cơ động hay những lúc mở cánh cửa ra thì có cảm ứng bật tắt đèn tự động trong tủ áo cũng như trong tủ bếp trên.

Tham khảo công trình vinhomes đẹp tại đây: http://thietkenoithat.com.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random