Saturday 29 October 2016

Tràn ngập ánh sáng trong mẫu căn hộ chung cư

Khám phá cách sắp xếp và bố trí thiết kế căn hộ đẹp lấy cá tính nội bật riêng tân cổ điển là việc lựa chọn của rất nhiều người trong khoảng time vừa mới đây. Sự phối hợp phù hợp giữa quá khứ và hiện tại, giữa cổ xưa and theo lối hiện đại thông minh, giữa sự tinh tế và sắc sảo cổ xưa và tươi tắn, sang trọng của cá tính nội bật riêng tân cổ xưa đưa tới cho mọi người một hiệu ứng dễ chịu. phong cách này sẽ mang lại sự giản dị và đơn giản mà không hề kém phần sắc sảo cho thiết kế căn hộ cao cấp của bạn.

Sự phân chia tuyệt vời và hoàn hảo nhất bố cục theo tỉ lệ rubi, gắn kết sắc sảo giữa trần, tường và nền nhà, cùng những đường nét tinh tế của nội thất lôi cuốn 1 cách tự nhiên. không rườm rà & cầu kì, nhưng mà mỗi cụ thể đều choàng lên sự tinh xảo tới hoàn hảo. màu trắng làm nền, phối kết hợp cùng theo với tông màu tối của bộ ghế, thảm trải sàn tạo ra sự phân chia hợp lý và phải chăng những mảng không gian tạo ra sự tuyệt vời nhất cho căn phòng.

Đẳng cấp tân cổ xưa của phòng bếp sẽ giúp bữa ăn của mái ấm gia đình góp phần ấm áp. Vẫn các tông màu trắng được ốp lát bằng gạch gốm hết sức tinh tế và sắc sảo, 1 phần tạo điểm nhấn cho phòng hoạt động bình thường and cũng một trong những phần tạo sự mới lạ cho không khí sang trọng và hoành tráng. phối hợp cùng theo với thảm trải bàn ăn, bộ ghế cùng tông màu xám vô cùng quyến rũ. Kệ tivi bên trên treo tường đc khám phá theo tỉ lệ đối xứng, sắc sảo của white color theo lối tân tiến. Nơi đó chính là việc giao thoa giữa cái mới và cái cũ giữa, cái tân và cái cổ tạo thành một không khí lịch sự thanh lịch, trọng vô cùng.

Phòng ngủ master :

Phòng ngủ cực sắc sảo trong kiến tạo, đem đến sự thư giãn, thanh nhàn, thoải mái và dễ chịu nhất cho gia chủ. Vẫn gam white color lịch sự thống trị đạo, phối kết hợp với sàn gỗ tạo cảm giác ấm áp, thân thiện. một chiếc tủ ăn mặc quần áo cùng tông với màu tường hiện đại, tay nắm âm mở tủ cũng được Khám phá đem đậm hơi thở của sức sống trẻ. Bức tranh bên trên tường điểm xuyết, trang trí cho căn phòng thêm sinh động.

Phòng ngủ con :

Phòng ngủ với rất đầy đủ công nắng & khám phá giản dị và đơn giản, hài hòa với nhu cầu cũng như sở thích của gia chủ.

Tham khảo căn hộ đẹp: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp theo phong cách hiện đại, xu hướng mới hiện nay được nhiều người đón nhận.

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random