Wednesday 23 August 2017

Căn hộ đẹp lạ mắt chỉ với 2 sắc trắng – xám

Cần đến tông màu trắng – xám vốn bị xem là dễ gây không gian sống nhạt nhòa, không tươi trẻ có cảm giác hơi buồn nhưng mà thiết kế căn hộ đẹp tiếp sau đây lại đẹp đến bất ngờ.
Trắng – xám luôn sẽ là các tone màu đơn giản, an toàn cho tất cả khoảng không sống. Quan trọng đặc biệt giữa những ngôi nhà chật thì cặp màu này lại càng phát huy “sức mạnh”, giúp một không gian sống sang chảnh bát ngát and thoáng hơn hẳn.


Tuy phổ biến điểm mạnh nhưng cặp màu lại này bị chê là dễ làm nơi ở thiếu sức sống, nhạt nhòa. điều đó thực ra ko sai, nhưng mà không hoàn toàn chính xác về các thong số kỹ thuật. thực chất, nếu biết giải quyết tinh tế, cặp màu rất có thể đưa đến không không gian đẹp mắt, chân thật. Căn hộ dưới đây là một minh chứng chi tiết.
Chỉ dùng 2 tông màu xám – trắng mà nhờ bí quyết tậu tone phù hợp and phối màu tinh tế và sắc sảo nhưng mà những không gian trong căn hộ vô cùng lôi kéo. Khu phòng khách không rộng nhưng rất hấp dẫn có khoảng tường gạch ghi xám. các bức tranh màu xanh lá cây lá kèm theo các chậu cây vô cùng đáng yêu cũng là cách xử lý sắc sảo để nơi tiếp khách có điểm vượt trội thích mắt.



nội thất thon gọn cùng tông trắng mang đến sự link hoàn chỉnh giữa nền tường & nội thất.
Khu phòng khách đc ưu tiên bố trí cạnh ban công thoáng, sáng sủa.
Khu bàn ăn đậm chất ngầu và cá tính sở hữu chất liệu gỗ gỗ thơmgỗ mạc. Ở đây gia chủ còn chọn thêm mẫu đèn tân trang độc đáo kèm theo những bức ảnh đường phố đen trắng in khổ bự, đưa đến cho không gian chất vintage thích mắt.
Bức tường xám cũng kết thúc nghĩa vụ giúp khoanh vùng này còn có đậm chất ngầu này.
Hệ kệ mở và những cái giỏ mây giúp chủ nhân sở hữu khoảng không lưu trữ đồ dùng gọn gàng nhưng mà đậm chất ngầu.




Phòng ngủ bé nhưng cực kỳ tiện nghi & đẹp mắt có sự kết hợp gam màu trắng – xám ở nhiều cấp độ khác nhau. Căn phòng không chỉ chú trọng tới Màu sắc mà còn được giải quyết cách sắp xếp và bố trí thông minh để khoảng không được nhỏ gọn, rộng rãi. cũng giống như phòng khách, ở đây còn có thêm những chậu cây xanh để không gian thêm mềm mịn và mượt mà
Hệ tủ cao sát tường đc sơn trắng giúp khoảng không ở trong phòng Gọn gàng.
không chỉ là nơi nghỉ ngơi, phòng ngủ còn có thêm bàn làm việc cho chủ nhân.
Dù chỉ cần đến tông màu trắng – xám nhưng mà thiết kế nội thất căn hộ nhỏ này vẫn vô cùng thích mắt and đậm cá tính. Vậy nên nếu như muốn tân trang một không gian sống sang chảnh của chính bản thân mình bằng cặp màu này, chúng ta cứ bạo dạn nghiên cứu để nhận ra phương pháp phối màu hài hòa nhất nhé.

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random