Monday 14 August 2017

Màu sắc - yếu tố quan trọng trong trang trí nội thất

Có một điều rất hay đó là tâm trạng của người sẽ bị ảnh hưởng bởi yếu tố màu sắc. Hãy để các chuyên gia phong thủy của More Home hướng dẫn bạn và gia đình bạn làm thế nào để có được một không gian đẹp và hợp với phong thủy nhé. 

Sắc đỏ trong kiến tạo nội thất
Màu đỏ trong thuyết ngũ hành tử vi thuộc mệnh hỏa, màu sắc của sự mê say and nhiệt huyết, đánh giá cao trong trong bảnng màu trang trí nổi bật làm đẹp phòng khách và phòng bếp. Riêng với phòng ngủ chúng ta nên tránh sử dụng tone màu này. 


Sắc cam trong nội thất
Không gian của chúng ta sẽ vô cùng vui nhộn tươi trẻ khi chọn màu này trong phong cách thiết kế có tông màu cam, tâm trạng sẽ hạnh phúc và vui vẻ. Màu cam là sự lựa chọn xuất sắc cho những không gian nội thất: thiết kế bên trong phòng khách, nội thất phòng ngủ.

Sắc vàng chanh tươi tắn trong thi công trang trí thiết kế nội thất căn hộ chung cư


Nếu tâm trạng của chúng ta luôn không tốt, vậy hãy dùng màu vàng để trang trí sẽ đem lại nụ cười cũng như sự lạc quan cho gia đình bạn nhé. Tuy nhiên, bạn cũng buộc phải hết sức lưu ý, khi sử dụng rất nhiều sắc vàng trong quá trình trang trí dễ khiến cho ra xúc cảm lười biếng hơn :).
Màu vàng để trang trí sẽ mang đến thú vui cũng như năng lượng, sự lạc quan cho mỗi chúng ta.

Sắc xanh dương trong xây đắp thiết kế bên trong



Màu xanh da trời màu của hòa bình, màu của sự tự do và màu đại diện cho khát vọng tuổi trẻ. Chọn tone màu nàu sẽ mang đến cảm giác bình yên cho căn phòng. Hay được dùng trong làm đẹp phòng ngủ, tắm, nhất là lúc muốn tạo thêm không gian xanh khi thiết kế căn hộ. Không dừng lại ở đó, màu xanh lá cây còn tượng trung cho sự giàu có và phồn thịnh.

Vậy mình thích, màu sắc nào để thiết kế căn hộ chung cư của bạn? Kì vọng của tôi chúng có các chia sẽ bên trên sẽ giúp đỡ bạn với lựa chọn đúng mực để đưa tới cho bạn dạng thân 1 tâm trạng thật giỏi nhé!
>> Thiết kế căn hộ đẹp như một bức tranh nghệ thuật với sắc màu và nội thất

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random