Friday 25 August 2017

Thi công căn hộ đẹp

Gỗ óc chó sắc đẹp phong cách của chính mình, dòng gỗ tự nhiên này càng ngày càng rất được yêu thích là sự việc lựa chọn hàng đầu để thi công thiết kế căn hộ chung cư. Đó là vật liệu tuyệt vời, kết hợp mang những ý tưởng sáng tạo giới hạn max, các Thiết kế nội thất mẫu căn hộ cao cấp của interior More Home luôn mang tới sự khác biệt, and mới mẻ và lạ mắt so với những items bên trên Thị Trường.



Gỗ óc chó mang gia công bằng chất liệu gỗ thượng hạng, mang lại sự bền dẻo chịu được ảnh hưởng môi trường thiên nhiên, thời tiết, khiến cho gỗ óc chó không lúc nào bị cong vênh, biến dạng tuyệt co ngót, mối mọt.
Nội thất More HomeC.Ty xây cất nội thất chuyên về cái gỗ óc chó tự nhiên khẩu khẩu, nguyên vật liệu đc đồng gia nhập nhẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, trải qua không ít bước giải quyết nghiêm ngặt để đưa tới các khối gỗ tốt nhất có thể chuyển về VN để công ty chúng tôi xây dựng.
một. Phòng khách


Phòng khách được Thiết kế dễ chơi & thoáng đãng nổi bẩt lên đẳng cấp lịch sự đặc trưng của công ty More Home, phòng khách còn tồn tại thêm vị trí quầy bar nhỏ hiện đại, cộng tủ rượu lưu trữ bắt mắt thêm phần chứng minh tên thương hiệu nổi bật đẳng cấp.
Bộ sofa gỗ óc chó bọc nệm êm đềm rước sắc xám trung tính phối hợp hài hòa cùng sắc nâu trầm ấm and sắc khôi tạo thành một khoảng không thư thái, thoải mái và dễ chịu để cả mái ấm gia đình cộng nghỉ ngơi 1 cách hiệu quả cao nhất.
2. Phòng bếp, ăn
không gian nấu bộ bàn ăn được sắp xếp cạnh khung cửa kính bự giúp đón nhận phổ biến ánh sáng sủa bỗng nhiên khiến các giờ phút quây quần của mái ấm gia đình luôn tươi đẹp & tràn đầy cảm giác. Đảo bếp đc Kiến tạo lấy cảm xúc từ quầy bar mini hiện đại, vừa tăng lên diện tích S cho người nội trợ vừa trở thành bàn ăn tiện nghi cho những bữa phụ trong ngày.
3. Phòng ngủ
Trong dịch vụ thi công căn hộ chung cư trọn gói của nội thất More Home, không thể ko đề cập đến các khoảng không phòng ngủ cực đẳng cấp và sang trọng, hiện đại nhưng mà vẫn gần gũi, dễ chịu và thoải mái, được nhiều gia đình hâm mộ, phòng ngủ được Kiến tạo như 1 phòng khách sạn hạng sang mang tông gray clolor trầm dịu nhẹ, êm ấm.



đó chínhloại khoảng không tuyệt hảo đc phần lớn mái ấm gia đình thích thú Thiết kế bởi nội thất More Home.
bây giờ gỗ óc chó đó là sự lựa chọn số 1 trong các Khám phá xây đắp nội thất, ví như người tiêu dùng có nhu cầu thì kiếm công ty Thiết kế kiến thiết nội thất uy tín, chuyên nghiệp hãy Contact ngay mang KTS interior More Home để Kiến tạo không gian tuyệt vời nhất.
>>> Xem ngay: Thi công thiết kế căn hộ vinhomes nhẹ nhàng với sắc trắng

No comments:

Post a Comment

About Us

Recent

Random